[REVIEW] Nước hoa JILLIAN đầy đủ, chi tiết nhất cho những ai quan tâm

Nước hoa luôn là một loại “phụ kiện” không thể thiếu để tôn lên nét đẹp của mỗi con người. Chỉ cần ngửi mùi hương nước hoa của một người là bạn có thể dễ dàng biết được tính cách của họ.

Chính vì thế nhằm phục nhu cầu của nhiều khách hàng thương hiệu nước hoa JILLIAN cũng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm. Trước khi quyết định mua một trong số những loại nước hoa của thương hiệu này hãy cùng xem đánh giá về sản phẩm này nhé!

JILLIAN là một thương hiệu nước hoa quốc tế cao cấp sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo...

Mỗi mùi hương nước hoa Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich. Từ 4/2019, JILLIAN chính thức công bố ra mắt tại Việt Nam và các nước Châu Á. 

    Nước hoa JILLIAN là gì?

    nước hoa Jillian là gì

    Thương hiệu nước hoa JILLIAN chắc hẳn không còn xa lạ với những người đam mê với mùi hương. Bộ sưu tập nước hoa JILLIAN được các phù thủy mùi hương đến từ nhiều nước sáng tạo nên.

    Nhưng đáng chú ý trong số đó có sự xuất hiện của David Chieze và Mark Buxton - hai chuyên gia hàng đầu trong thế giới nước hoa. Trong tiếng Anh cổ, JILLIAN được mang nghĩa là “người yêu”.
    Xem thêm: Rong nho Sabudo ăn có tốt không, Giá bao nhiêu, mua chính hãng ở đâu?

    Vì vậy JILLIAN sinh ra không phải để mang mục đích thương mại. Mà mùi hương đó được sinh ra để minh chứng cho tình yêu và sự đam mê của các nghệ nhân nước hoa. Mỗi mùi hương như là một câu chuyện về sự sáng tạo của họ.

    Nguồn gốc sản phẩm nước hoa JILLIAN

    nguồn gốc nước hoa Jillian


    Mỗi dòng sản phẩm nước hoa nữ cao cấp của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich. Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) – một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926.

    Năm 2019, các nhà tạo hương và công ty sở hữu thương hiệu Jillian tại Thụy Sỹ là UCC Switzerland GmbH quyết định ra mắt thương hiệu Jillian tại Châu Á nhằm khai mở một thị trường mới nhiều tiềm năng và thử thách.

    Từng nhiều năm điều chế nước hoa cho các hãng hàng đầu và các nhãn nước hoa niche phục vụ các khách hàng khó tính khắp thế giới, các perfumer của Jillian đã sớm nhận ra nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn từ các nước Châu Á.
    Xem thêm: Sữa Bột Purelac Có Tốt Không, Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?

    Chinh phục thị trường khó tính này mở ra nhiều thử thách nhưng chinh phục thử thách cũng chính là đam mê của các nhà sáng tạo mùi hương. Và chính thức vào đầu tháng 4/2019, Việt Nam được chọn là nơi thương hiệu Jillian sẽ ra mắt công chúng lần đầu tiên sau nhiều tháng làm việc cùng với đối tác từ các quốc gia Châu Á.

    Jillian hiện do Universal Care Corporation (UCC Vietnam) phân phối độc quyền tại Việt Nam. UCC Vietnam là một công ty do UCC Switzerland GmbH hợp tác thành lập để phân phối các dòng nước hoa mang thương hiệu Jillian tại Châu Á.

    Nước hoa JILLIAN có những mùi hương nào?

    mùi hương nước hoa Jillian


    Khi ra mắt, JILLIAN đã mang đến cho người yêu nước hoa 5 mùi hương vô cùng quyến rũ. Những mùi hương đó là: Drop Of Love, Hotting Up Sweetly, Just A Desire, Fall In Lust và Dark Fiction.

    Và thành phần của nước hoa JILLIAN sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm không thể nào quên ngay lần đầu chạm phải. Vậy thử cùng mình tìm hiểu từng mùi hương nhé! 

    1. JILLIAN - Drop of Love Nhẹ nhàng mà lôi cuốn

    Khi bắt gặp mùi hương này bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi sự tinh khiết của quả mọng nước. Hương đầu tiên đó có thể là mùi thơm của quả vải, quýt hay lý chua đen. Tiếp đến khi hít sâu thêm sẽ bắt gặp mùi thơm nồng nàn của các loài hoa. Mùi hoa nhài, hoa hồng, hoa linh lan quấn quýt, len lỏi theo từng bước chuyển động. Đến đây mùi hương này đã quyến rũ bạn đến say mê rồi phải không?
    Xem thêm: Tảo Spirulina Spimate Plus Có Tốt Không, Giá bao nhiêu, Mua ở đâu?

    Nhưng chưa kết thúc đâu nhé! Mùi hương gỗ ở lớp cuối cùng sẽ mang đến sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Tất cả mùi hương hòa quyện vào nhau tuy nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn đến lạ kỳ.

    2. JILLIAN  - Hotting up Sweetly Thuần khiết, ngọt ngào

    Mùi hương này được sinh ra không phải mang sứ mệnh cho sự quyến rũ bí ẩn. Mà nó mang đến cho ai sở hữu sự thuần khiết và tươi mát. Bởi lớp hương đầu tiên là sự kết hợp của hương bưởi nồng nàn và một chút tươi mát của nước dừa.

    Tầng hương tiếp theo là sự hòa quyện giữa hoa sen, vải, phúc bồn tử. Khi đi đến tầng cuối cùng là bạn sẽ không cưỡng được mùi hương ấm áp của xạ hương trắng và hổ phách. Những hương thơm này quen thuộc dễ gây cho người dùng dễ nhàm chán.

    Nhưng lạ thay những mùi hương trong loại nước hoa này lại có một sức hút đến kinh ngạc.

    3. JILLIAN - Just A Desire Trầm mặc nhưng hiện đại

    Just A Desire thuộc nhóm hương của những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Với sự kết hợp chính ở nốt hương đầu tiên là mùi cam, hương biển, rau mùi. Sự kết hợp đó nồng nàn nhưng không quá gắt, càng hít hà càng thấy dễ chịu.

    Tiếp đến, bạn sẽ trở nên nổi bật, quyến rũ hơn với mùi hương hoa sung thông đỏ và nhục đậu khấu. Hương gỗ tuyết tùng, đàn hương, hổ phách ở lớp hương cuối nhẹ nhàng ôm ấp lấy làn da của bạn, giúp hương thơm quấn quýt không rời.
    Xem thêm: Tỏi đen KOCHI Nhật Bản giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

    Dù ở lớp hương nào thì Just A Desire cũng mang đến một cảm giác vấn vương khi chạm lần đầu tiên.

    4. JILLIAN - Fall In Lust Bí ẩn nhưng tinh tế

    Fall in Lust sẽ làm bạn bị quyến rũ ngay từ lớp hương đầu tiên. Hương thơm bạn sẽ dễ dàng cảm nhận nhất đó là mùi gừng, cam bergamot khá nồng ấm. Nhưng mùi nồng đó sẽ thay thế bằng hương biển và tinh dầu thông đỏ ở lớp hương giữa.

    Vì mùi tinh dầu nên lớp hương giữa sẽ vương vấn khá lâu tạo nên sự bí ẩn khó tả. Và cuối cùng khi mùi cỏ hương nhẹ nhàng thoáng qua khiến bao người mê mẩn, quyến luyến khó phai.

    5. JILLIAN - Dark Fiction Sự đối lập đầy tính nghệ thuật

    Dark Fiction sẽ không làm bạn thất vọng khi mang một sự đối lập đầy tính nghệ thuật của những mùi hương. Khi mới bắt gặp mùi hương này bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tươi mới của cam, hoa oải hương và bạch đậu khấu.

    Sự tươi mát đó sẽ nhanh chóng thay thế bằng mùi nồng thơm của gỗ tuyết tùng, xạ hương. Chính sự đa dạng về phong cách nên chắc chắn loại nước hoa này sẽ được nhiều người ưa chuộng.

    Tại sao nước hoa JILLIAN lại được ưa chuộng

    đánh giá nước hoa Jillian


    Bộ sưu tập 5 mùi hương của JILLIAN quá tuyệt vời phải không? Mỗi mùi hương đều có nét riêng lôi cuốn cảm xúc của những ai lỡ chạm nhẹ ngay lần đầu tiên.

    Để biết nước hoa JILLIAN có tốt không? Tại sao những loại nước hoa này lại được ưa chuộng đến vậy hãy xem ngay những đánh giá ngay sau đây nhé!

    Đánh giá của người dùng về nước hoa JILLIAN

    Khi đi tìm những phản hồi của người dùng thì tôi đã phải òa lên vì quá nhiều người nổi tiếng đã dùng thử. 

    Video review nước hoa JILLIAN đầu tiên mà tôi chú ý đến là của Bùi Phương Nga. Cô ấy được biết đến là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

    Dù đây là lần đầu tiên biết đến thương hiệu JILLIAN nhưng khi đập hộp món quà Á hậu Phương Nga khá thích thú với mùi hương của dòng Fall in Lust. Sắp tới sản phẩm này chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của cô khi đi ra ngoài hoặc đi sự kiện.
    Xem thêm: Vita-C Total Care Ampule Giá Bao Nhiêu, Mua chính hãng ở đâu?

    Hãy xem video sau đây để hiểu thêm về Fall in Lust nhé!


    Ngoài ra, còn có những người nổi tiếng khác cũng đã sử dụng nước hoa JILLIAN





    Nước hoa JILLIAN có thực sự tốt không

    nước hoa Jillian có tốt không


    Chúng ta đều biết rằng, Jillian là thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu Thế giới. Sản phẩm có nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, được sản xuất từ Thụy Sỹ với quy trình công nghệ hiện đại. Sứ mệnh của Nước hoa Jillian chính là mang đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa “khủng” để thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng, chiều chuộng đến những khách hàng khó tính.

    Dòng nước hoa này hiện trở thành một trong những lựa chọn tuyệt vời của khách hàng trong và ngoài nước. Những mùi hương của nước hoa Jillian không được tạo ra bởi bất kỳ châm ngôn sống nào, nó được sản xuất để thỏa mãn niềm yêu thiên nhiên, yêu bản thân của người dùng.

    Có lẽ vì điều này mà đây chính là loại nước hoa yêu thích, có những mùi hương đặc trưng, đảm bảo tính an toàn cao, phù hợp với nhiều người sử dụng.

    Mua dòng nước hoa JILLIAN ở đâu


    26/nuoc-hoa-Jillian-gia-bao-nhieu.jpg" title="mua nước hoa Jillian ở đâu" width="640" />

    Nước hoa JILLIAN được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên có nhiều bạn vẫn đang còn thắc mắc về địa chỉ và giá cả của em nó.

    Năm 2019, thương hiệu JILLIAN mới chính thức đưa dòng nước hoa này đến với người dân châu Á. Các nghệ nhân chế tạo nước hoa nổi tiếng cho rằng đây là thị trường nhiều tiềm năng. Và Việt Nam chính là nơi đầu tiên ở châu Á họ cho ra mắt thương hiệu này.

    Do đây là dòng nước hoa cao cấp nên được phân phối độc quyền bởi UCC Việt Nam. Công ty này được UCC Switzerland GmbH lập ra để phân phối sản phẩm cho thị trường châu Á. UCC Việt Nam có địa chỉ tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    UCC Việt Nam thiết lập Hệ thống Đại diện kinh doanh trực tiếp ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Hệ thống gồm những người yêu thích kinh doanh, muốn tăng thêm thu nhập thông qua việc làm đại lý phân phối cho UCC.

    Nhờ hệ thống này UCC có thể phân phối sản phẩm của mình rộng khắp. Vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt mua online tại:

    Nước hoa JILLIAN có giá bao nhiêu



    Hiện nay, nước hoa JILLIAN có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người. Giá của nước hoa phụ thuộc vào thể tích chai. Dưới đây là mức giá cho dòng nước hoa JILLIAN  này.
    • Giá của chai 5ml là 295.000 đ
    • Giá của chai 15ml là 740.000 đ
    • Giá của chai 50ml là 2.035.000đ

    Không chỉ có vậy, JILLIAN còn tung ra hai bộ Minisize với đầy đủ các mùi hương

    • Loại 5ml có giá 1.250.000 đ
    • Loại 2ml có giá 125.000 đ

    Đây sẽ là sự lựa chọn thật tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm được tất cả các mùi hương của JILLIAN.

    Lời kết

    Nước hoa JILLIAN thực sự đã đạt được đúng với kỳ vọng của các chuyên gia khi khai mở thị trường châu Á. Tuy là dòng nước hoa cao cấp nhưng nó lại mang trong mình mùi hương gần gũi và tinh tế. Dù không phải dân “sành” nước hoa nhưng mình cũng đã review những hiểu biết về JILLIAN cho các bạn.

    Mong rằng các bạn sẽ “săn lùng” em ấy ngay và dùng thử để cảm nhận nhé!

    Người dùng cũng tìm kiếm

    Review nước hoa Jillian

    Jillian nước hoa

    Jillian Perfume Vietnam

    Jillian perfume

    Jillian - The Perfume of Love

    Đánh giá nước hoa jillian

    Nước hoa jillian perfume

    LYS By Jillian

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét