[VẠCH TRẦN] Tảo Spirulina Spimate Plus Có Tốt Không, Giá bao nhiêu, Mua ở đâu?

Viên uống tảo xoắn Spirulina Spimate Plus được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến độc quyền của Japan Algae cùng quy trình nghiêm ngặt giúp bổ sung dinh dưỡng cùng các loại vitamin cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Sử dụng viên uống Spimate Plus giúp bổ sung lượng dinh dưỡng còn thiếu giúp cơ thể không bị mỏi mệt do thiếu dưỡng chất. Viên uống tảo xoắn Spirulina Spimate Plus có công dụng bổ sung dinh dưỡng và các Vitamin cần thiết có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp nhuận trường, kích thích tiêu hoá tốt hơn, ngăn chặn quá trình lão hoá.
Tảo Spirulina Spimate Plus là gì


Bên cạnh đó đây còn là giải pháp làm đẹp hữu hiệu cho chị em phụ nữ bằng cách hỗ trợ điều hòa hoóc môn, mang lại một làn da mịn màng, tươi trẻ, một vóc dáng cân đối. Tảo phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Với những công dụng tuyệt vời như vậy, tảo biển được ví như thần dược cho sức khỏe con người.

Cũng vì thế mà nhu cầu sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ tảo biển Spirulina ngày càng tăng, trong đó có sản phẩm viên uống tảo xoắn Spirulina Spimate Plus 600 viên. Vậy review viên uống tảo Spirulina Spimate Plus 600 viên có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

    Về Tảo Spirulina Spimate Plus

    Tảo Spirulina Spimate Plus nhật bản

    Tảo Spirulina Spimate Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Không chỉ giúp làm đẹp da, thon dáng, Tảo Spirulina Spimate Plus còn là phương thuốc hữu hiệu dành cho những ai thường xuyên gặp phải vấn đề về tiêu hóa.

    Được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào, Tảo Spirulina Spimate Plus đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong việc kiểm định sản phẩm của Nhật Bản và vươn ra thị trường toàn cầu. Sản phẩm này đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Châu Đại Dương.
    Xem thêm: Tỏi đen KOCHI Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

    Thành phần, công dụng và liều dùng của sản phẩm Tảo Nhật Spirulina Spimate Plus được niêm yết rõ ràng trên bao bì, giúp người dùng có được những thông tin cần thiết nhất trong quá trình sử dụng. Điều này đem đến ấn tượng chuyên nghiệp và minh bạch cho sản phẩm Tảo Spirulina Spimate Plus.

    Nguồn gốc xuất xứ Tảo Nhật Spirulina Spimate Plus

    Tảo Spirulina Spimate Plus nhật bản


    Tảo Spirulina spimate plus được sản xuất nhiều ở Nhật Bản. Một thị trường nổi tiếng về chất lượng hàng đầu thế giới và được rất nhiều người tin dùng. Tảo được chiết xuất từ 80% bột tảo Spirulina. Tảo Spirulina tại Việt Nam đã được nghiên cứu, thử nghiệm và nhân lên thành công tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

    Hiện nay nhà phân phối sản phẩm này tại Việt Nam là Công ty TNHH Thương mại Châu Đại Dương cũng đang bán trực tiếp trên trang chủ của công ty. Mã số thuế: 0304122433. Địa chỉ: Phòng 904, tòa nhà Mỹ Vinh, số 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh.

    Thành Phần Của Tảo Nhật Spirulina Spimate Plus

    Các thành phần chính là thứ đã làm nên công dụng tuyệt diệu của Tảo Spirulina Spimate Plus. Các thành phần nổi bật bao gồm:

    Tảo Spirulina Tự Nhiên: ​Chiếm 80% thành phần của sản phẩm, tảo spirulina đem đến cho người dùng hàm lượng cao các chất protein, chất xơ, canxi, beta caroten. Nó 
    giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, cải thiện hệ tim mạch, tăng cường khả năng hấp thu, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
    Xem thêm: Serum Vita-C Total Care Ampule Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua ở đâu?

    Vitamin C: ​Đây là một chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, giúp đẩy lùi tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa ung thư.Ngoài ra, vitamin C còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa tình trạng viêm đau xương khớp, kéo dài tuổi thọ.

    Men Koso: ​Là thành phẩm của quá trình lên men 3 lần đối với hỗn hợp hơn 90 loại rau, củ, quả tươi. Men Koso là nguồn cung cấp lượng enzyme cần thiết cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt, ăn ngon, ngủ yên, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm đại tràng,...

    Acid Lactic: Có chứa các loại vi sinh vật có lợi cho đường ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho đường ruột, giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh.

    Công dụng tảo xoắn Spirulina Spimate Plus

    Tảo Spirulina Spimate Plus chính hãng nhật bản

    • Viên uống tảo xoắn Spirulina Nhật Bản giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách cung cấp các loại dinh dưỡng từ tảo biển
    • Tảo Spirulina Spimate Plus bổ sung các loại vitamin giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại các tác động từ môi trường.
    • Tảo nhật Spirulina Spimate Plus 600 viên giúp tăng cường các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa giúp kích thích tiêu hóa tốt hơn, nhuận tràng, hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả.
    • Tảo Nhật Spirulina Spimate Plus 600 viên đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng và suy nhược cơ thể.
    • Viên uống tảo xoắn Nhật Bản còn có công dụng làm giảm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác trên làn da của chị em phụ nữ.
    • Sản phẩm viên uống tảo xoắn Spirulina được sản xuất với nguyên liệu chính là tảo spirulina Nhật Bản nên có đặc điểm lành tính, có thể sử dụng nhiều mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Tảo xoắn Spirulina Spimate Plus có thể sử dụng được với mọi đối tượng.

    Đối Tượng Sử Dụng Tảo Spirulina Spimate Plus

    • Trẻ em biếng ăn, chậm lớn, còi cọc, kém phát triển.
    • Trẻ em bị rối loạn tiêu hóa, táo bón.
    • Người muốn tăng cường sức khỏe.
    • Phụ nữ muốn làm đẹp da.
    • Người muốn tăng cân.
    • Người muốn giảm cân.
    • Người đang trong quá trình phục hồi sức khỏe.
    • Người mới ốm dậy.
    • Người hay sử dụng rượu bia.
    • Người lao động nặng nhọc.
    • Người cao tuổi.
    • Người gặp phải tình trạng ăn không ngon.
    • Người hay bị nổi mụn, mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu.
    • Người bị nóng trong, gan hoạt động kém.

    Cách Sử Dụng Tảo Spirulina Spimate Plus

    Tảo Spirulina Spimate Plus thích hợp dùng cho mọi độ tuổi. Liều lượng sử dụng như sau:
    Xem thêm: Skin Fresh có tốt không giá bao nhiêu mua sản phẩm chính hãng ở đâu

    • Người lớn: Uống từ 10-20 viên/ ngày.
    • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên: uống từ 5-10 viên/ ngày.
    • Uống trước bữa ăn nếu bạn muốn giảm cân.
    • Uống sau bữa ăn nếu bạn muốn tăng cân.
    • Nên uống nhiều nước để cơ thể có thể hấp thu chất dinh dưỡng và đào thải độc tố một cách tốt nhất.
    • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế rượu, bia, tránh xa chất kích thích.
    • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

    Tảo Spirulina Spimate Plus Nhật Bản có tốt không

    Tảo Spirulina Spimate Plus có tốt không

    Theo như các nhà nghiên cứu cho biết vào những năm cuối thập kỷ 80 thế kỷ 20, nhiều giá trị dinh dưỡng và chức năng sinh học của tảo xoắn spirulina đã được khám phá và công bố rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Canada, Mehico, Đài Loan…

    Hầu hết các nghiên cứu đều đã chỉ ra rằng, tảo xoắn spirulina rất giàu protein, chứa hàm lượng cao các loại acid amin thiết yếu như leucin, isoleucin, valin, lysin, methionin và tryptophan đều có với tỷ lệ vượt trội so với chuẩn của Tổ chức Lương Nông quốc tế (F.A.O) quy định.

    Hiện nay, tảo xoắn spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận tảo spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.

    Viên uống tảo xoắn spirulina bảo vệ sức khoẻ Spimate Plus bổ sung dinh dưỡng và các vitamin cần thiết giúp cân bằng dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp nhuận trường, kích thích tiêu hoá tốt hơn, ngăn chặn quá trình lão hoá.

    Trong 100g bột tảo chứa tới 1g (1%) acid gama linolenic (tiền thân của chất prostaglandin), có tác dụng cùng với vitamin E chống vữa xơ động mạch, điều hòa huyết áp, bảo vệ gan và các tế bào thần kinh.

    Ngoài ra, sản phẩm Tảo Spirulina Spimate Plus Nhật Bản còn hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, nâng cao sức đề kháng, giảm béo phì, hỗ trợ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, tăng thị lực, chống lão hóa, giảm các bệnh mỡ máu, tiểu đường, gout, tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận, làm da mặt phụ nữ mịn màng hơn, giảm các vết nhăn, nám…

    Tảo Nhật Spirulina Spimate Plus Giá Bao Nhiêu?

    Tảo Spirulina Spimate Plus giá bao nhiêu

    Hiện tại, sản phẩm Tảo Nhật Spirulina Spimate Plus đang được giảm giá còn 650.000 VND/hộp 600 viên, thay vì 750.000 VND như trước.

    Khi đặt mua hộp sản phẩm 1200 viên giá 1.100.000 VND, bạn sẽ được tặng thêm một hộp ống hút tre 99.000 VND.

    Mua Tảo Spirulina Spimate Plus Chính Hãng Ở Đâu?

    Tảo Spirulina Spimate Plus mua ở đâu

    Bạn có thể đặt mua sản phẩm Tảo Spirulina Spimate Plus chính hãng tại website bên dưới đây.

    Lời kết

    Nếu bạn còn có thắc mắc về sản phẩm viên uống tảo xoắn Spirulina Spimate Plus Nhật Bản 600 viên vui lòng để lại ý kiến của mình tại phần bình luận ngay dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhanh nhất có thể.

    Bài viết trên đây đã cung cấp tới bạn những review viên uống tảo xoắn Spirulina Spimate Plus 600 viên từ những khách hàng giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp khi quyết định mua các sản phẩm tảo Spirulina để nâng cao sức khỏe của mình.

    Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công!

    Câu Hỏi Thường Gặp

    A. Tảo Spirulina Spimate Plus Có Thực Sự Tốt Không? Trả lời: Không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, Tảo Spirulina Spimate Plus còn giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

    B. Trẻ Em Có Thể Dùng Tảo Spirulina Spimate Plus Không? Trả lời: Sản phẩm này có nguồn gốc 100% từ tự nhiên nên mọi độ tuổi đều có thể sử dụng được. Đặc biệt là trẻ em biếng ăn, chậm lớn càng nên sử dụng Tảo Spirulina Spimate Plus.

    C. Cần Dùng Tảo Spirulina Spimate Plus Bao Lâu Để Có Hiệu Quả? Trả lời: Ngay từ những tuần đầu sử dụng Tảo Spirulina Spimate Plus, bạn cũng có thể cảm nhận những khác biệt trong cơ thể mình như da dẻ mịn màng, săn chắc, người nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Tuy nhiên để hiệu quả dài lâu, bạn nên dùng sản phẩm này ít nhất 1 tháng.

    Người dùng cũng tìm kiếm

    Tảo Spimate

    Tảo Spimate Plus

    Công dụng tảo xoắn Nhật Bản 2200 viên

    Spirulina 100

    Tảo Spirulina Spimate Plus

    Algae Japan 2200

    Tảo xoắn Nhật 1200 viên

    Tảo xoắn đỏ Nhật Bản

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét