[SỰT THẬT] Serum Vita-C Total Care Ampule Hàn Quốc Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua ở đâu?

Vitamin có khá nhiều loại. Nhưng để nói là nổi trội trong việc chăm sóc da thì phải kể đến vitamin C. Sự thiếu hụt vitamin C đã vô tình làm cho da dẻ của các chị em trở nên thiếu sức sống, khô và sần sùi. Đóng vai trò trong quá trình tái tạo và thúc đẩy collagen. Tuy khá đắt đỏ, nhưng với những hiệu quả mà đem lại thì việc bổ sung vitamin C là vô cùng cần thiết với mọi chị em phụ nữ.
Vita-C Total Care Ampule NewLand


Dạo gần đây, mình có sử dụng Vita-C Total Care Ampule NewLand - Vitamin tươi Hàn Quốc. Sau một thời gian dài sử dụng, da và sức khỏe mình đã có sự thay đổi vô cùng tích cực. ới những ai cũng đã từng giống mình, gặp phải các tình trạng như nám da hay lão hóa và muốn tìm cách khắc phục cũng như dành cho những ai đang quan tâm đến các vấn đề làm đẹp, hãy tham khảo những thông tin về sản phẩm ngay bên dưới.

    Đôi  nét Về Serum Vita-C Total Care Ampule Newland

    Đã có một thời gian dài sử dụng tinh chất Vita-C, nên mình đã có được những thông tin cần thiết về sản phẩm. Mình sẽ chia sẻ để chị em nào đang tìm hiểu, đều có thể có được nguồn thông tin chuẩn xác nhất. Đa số các thành phần trong sản phẩm đều lành tính cho người dùng. Ngay cả như da mình rất nhạy cảm, nhưng vẫn chưa gặp bất kỳ vấn đề nào về kích ứng da.
    • Tên sản phẩm: Tinh chất cô đặc dưỡng trắng da Vita-C Total Care Ampule NewLand
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Thương hiệu: Newland
    • Dung tích: 10ml
    • Thành phần: Chiết xuất lá lô hội, chiết xuất hạt kiều mạch, dầu thầu dầu, chiết xuất rễ cây hogweed đỏ, chiết xuất từ ​​cây cọ Asai, chiết xuất nấm shiitake…
    • Công dụng: chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn. 
    • Bảo quản: những nơi khô ráo, thông thoáng. 
    • Lúc đầu, mới nghe sản phẩm đến từ Hàn Quốc,mình cũng khá tin tưởng. Với dung tích là 10ml trong 1 lọ vitamin tươi Hàn Quốc thì mình thấy dùng được khá lâu, nên khá thích.

    Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Tinh Chất Vita-C Total Care Ampule Newland

    Vita-C Total Care Ampule NewLand

    Mình nghĩ là bất cứ ai khi tìm hiểu về một loại sản phẩm nói chung hay sản phẩm làm đẹp nói riêng, có lẽ nguồn gốc xuất xứ là điều không thể bỏ qua. Bởi vì khá tò mò Vita-C Total Care Ampule có nguồn gốc từ đâu nên mình đã tìm hiểu. Được biết sản phẩm  này xuất xứ từ một thương hiệu NewLand của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, BCA Living là đơn vị phân phối chính thức.
    Xem thêm: Skin Fresh có tốt không giá bao nhiêu mua sản phẩm chính hãng ở đâu 

    Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên hoàn toàn có thể an toàn sử dụng sản phẩm. Sau nhiều năm, Serum Vita-C Total Care Ampule đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ phía chuyên gia sắc đẹp. Sản phẩm được giới thiệu rộng rãi ở Hàn Quốc và Việt Nam, được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Mình đã sử dụng này hơn 1 năm này và hoàn toàn không có vấn đề.

    Thành Phần Chính Của Serum Vita-C Total Care Ampule Newland

    Mình nghĩ sản phẩm có tốt hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào thành phần. Không biết bên trong có gì mà sản phẩm lại thần kỳ đến vậy nhỉ? Đây là một sản phẩm làm đẹp cho da. Chính vì thế, chủ yếu thành phần của vitamin tươi Hàn Quốc chiết xuất từ nhiều loại thực vật giúp da khỏe hơn ngay từ bên trong. 

    Có thể kể đến như lá lô hội, chiết xuất rễ cây hogweed đỏ, chiết xuất từ ​​cây cọ Asai, dầu thầu dầu, chiết xuất nấm shiitake, chiết xuất hạt kiều mạch,…

    Lá Lô Hội: Với các hãng mỹ phẩm chuyên về chiết xuất từ thiên nhiên, Lô Hội là nguyên liệu rất được ưa chuộng. Lô hội được yêu thích bởi những lợi ích làm đẹp phong phú cũng như bởi chúng hợp với mọi loại da, hấp thụ nhanh. Lô hội rất giàu dưỡng chất. Chúng có đến 19 axit amin thiết yếu, cùng với đó là một số dưỡng chất quan trọng như vitamin nhóm B, vitamin C, E, khoáng chất như sắt, Magie, Natri... Các loại dưỡng chất đặc biệt này đã khiến cho sản phẩm có công dụng giữ ẩm, se khít lỗ chân lông,... Màu da cũng được nâng tông nữa. Với bản thân mình khi lựa chọn bất cứ loại mỹ phẩm nào dành cho da, đặc biệt với sản phẩm có chiết xuất từ lô hội, mình vô cùng tin tưởng.  

    Rễ Cây Hogweed Đỏ: rễ cây hogweed đỏ, mình nghĩ đây là thành phần không quá quen thuộc trong các loại mỹ phẩm đâu. Vì được biết đây là sản phẩm khá quý hiếm. Tìm hiểu rất nhiều về thành tố này mới biết được Hogweed chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho da. Một lượng ít thành phần này cũng đủ để giúp cho da đàn hồi và trông có sức sống hơn.
    Xem thêm: Kem trị nám Nacos có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng?

    Nấm Shiitake: vốn là một loại nấm quý, nấm Shiitake chủ yếu chứa các loại vitamin B. Đặc biệt phải kể đến vitamin B1, B2, B3 giúp làn da sẽ trở nên sáng khỏe. Khi bổ sung dưỡng chất này cho da, các tế bào sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Da sẽ trở nên sáng mịn và đặc biệt không còn tình trạng sần, mà mềm và đàn hồi hơn. Với các tín đồ làm đẹp chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với axit kojic, vốn có công dụng ngăn cản hình thành của các sắc tố melanin. Từ đây da sẽ không còn tình trạng bắt nắng và sẫm màu nữa. 

    Hạt Kiều Mạch Và Các Dưỡng Chất Khác: Hạt kiều mạch có giá trị dinh dưỡng rất cao. Không chỉ chứa glute mà còn chứa nhiều carbohydrates, protein, vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu khác. Chất rutin là chất hết sức đặc biệt với đặc tính chống oxy hóa. Vì thế, nó có thể giúp làn da hạn chế hình thành nếp nhăn sớm. Các vết đồi mồi, tàn nhang đều mờ đi thấy rõ. 

    Cơ Chế Hoạt Động Của Tinh Chất Vita-C tươi Hàn Quốc Total Care Ampule Newland

    Chắc nhiều bạn cũng như mình lúc chưa sử dụng sản phẩm, không biết cơ chế tác động của Vita-C Total Care Ampule NewLand như thế nào? Sản phẩm được chiết xuất từ các thành tố siêu tốt cho da. Sau nhiều lần sử dụng, dưới dạng lỏng, dưỡng chất sẽ bắt đầu hấp thụ và thẩm thấm sâu vào bên trong da. Chúng sẽ bóc tách các sắc tố melanin sạm đen trong làn da, từ đó khiến cho các vết thâm nám dần mờ đi. 

    Để thấy được sự thay đổi rõ rệt, chị em nên kiên trì sử dụng hơn 3 tuần. Khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, chúng ta đều cần kiên nhẫn. Sử dụng một hai ngày đầu mà chưa thấy tác dụng thì cũng là điều hết sức bình thường. Chăm chỉ sử dụng tiếp tục đến lần thứ 3, thứ 4. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến khá rõ ràng.

    Serum Vita-C Total Care Ampule Newland Có Tốt Không, Mang Lại Những Tác Dụng Gì?

    Vita-C Total Care Ampule NewLand - vitamin tươi hàng quốc

    Những lợi ích mà Serum Vita-C Total Care Ampule NewLand mang lại rất nhiều luôn. Mình cũng đã rất ngạc nhiên khi làn da của mình cũng đã có những chuyển biến rất tích cực. Bởi bản thân mình đã sử dụng cho nên những công dụng đều được hoàn toàn kiểm chứng. Bên dưới là một số công dụng mà mình nhận thấy:

    Chống Lão Hóa: Thành phần Arbutin và Adenosine có trong sản phẩm là một trong những thành tố tiêu biểu nhất, mang lại sự trẻ hóa cho làn da. Đây được xem là lợi ích cốt yếu nhất mà sản phẩm này đem lại. Qua nhiều năm, da dẻ của chúng ta sẽ nhanh chóng già đi trông thấy. Việc bổ sung dưỡng chất là vô cùng cần thiết. Da cũng trở nên sáng hơn. Việc xuất hiện các nếp nhăn cũng trở nên ít dần. Đúng với cơ chế tác động, thì sản phẩm sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng từ bên trong. Nên đây hoàn toàn không phải là công dụng nhất thời. 

    ​Giúp Da Căng Bóng, Làm Mờ Vết Thâm: Tác dụng không thể bỏ qua mà mình nhận thấy khi sử dụng Serum Vita-C chính là sáng và căng bóng cho da. Tuy không thể khiến da căng mịn ngay tức thì nhưng sau một thời gian dài sử dụng, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ. Không chỉ căng mịn, làn da bạn như được tái tạo một lần nữa, trở nên đàn hồi và có sức sống hơn. Những vết thâm sạm cũng ngày một biến mất. 


    Phù Hợp Cho Da Nhạy Cảm: Tại sao có rất nhiều sản phẩm tốt nhưng khi sử dụng thì có rất nhiều người gặp phải tình trạng kích ứng? Là một người có làn da khá nhạy cảm nên khi sử dụng bất cứ sản phẩm gì mình rất cân nhắc. Sau khi tìm hiểu thì mới biết tinh chất Vita-C có thể sử dụng cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Mình đã an tâm và vô cùng tin tưởng. Ngoài ra công dụng của sản phẩm còn có thể tăng lên gấp bội. Nếu sản phẩm được sử dụng sau các phương pháp điều trị thường gặp như laser, lăn kim, các lớp da cũ mất đi, để kích thích lớp da mới khỏe đẹp hơn.

    Ưu Điểm Nổi Bật

    Giữa vô vàn các mặt hàng trên thị trường. Việc tìm được một sản phẩm thật sự tốt là một điều vô cùng khó khăn. Những sản phẩm có công dụng thật sự đặc biệt cũng không nhiều. Vậy đâu là điểm khác biệt của của Serum Vita-C? Không quá chăm chút cho lớp vỏ bên ngoài, nhưng chất lượng và nội dung bên trong thì khiến nhiều người phải trầm trồ. Loại vitamin tươi này hướng tới mục tiêu sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

    Mình cũng nhận thấy việc sử dụng các sản phẩm này cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy thời gian cải thiện làn da có thể lâu hơn một chút, nhưng lợi ích mình nhận được sẽ lâu dài và an toàn hơn. Bên trong có chứa 12% vitamin C nguyên chất tế bào thực vật. Với lượng chất như vậy, nó đã đủ ức chế các sắc tố bên trong da, kích thích các tế bào da mới được nuôi dưỡng đẹp hơn. Những vùng da bị thâm hay bị dị ứng đều được cải thiện rõ rệt. Sử dụng Serum Vita-C đều đặn, mình còn thấy làn da có khả năng đàn hồi nữa. 

    Đối Tượng Sử Dụng Vita-C Tươi Hàn Quốc Total Care Ampule Newland

    Vita-C Total Care Ampule NewLand - vitamin tươi hàng quốc

    Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho làn da, Vita-C Total Care Ampule Newland là sản phẩm chăm sóc da thích hợp cho tất cả chị em phụ nữ. Đặc biệt, với những bạn đang gặp phải những vấn đề dưới đây chắc chắn không nên bỏ lỡ sản phẩm này: 

    • Người có làn da bị thâm, nám , tàn nhang hay da bị sạm đi do tác động từ môi trường bên ngoài
    • Người có dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ trên làn da
    • Người có làn da nhạy cảm cần sản phẩm chăm sóc da lành tính
    • Người sở hữu làn da không đều màu, thiếu trắng sáng và không mịn màng

    Cách Sử Dụng Serum Vita-C Total Care Ampule Newland

    Một sản phẩm dù có tốt đến đâu. Nếu cách sử dụng sai thì cũng khó lòng nào đạt được hiệu quả. Tuy nhiên mình nhận thấy việc sử dụng Serum Vita-C khá đơn giản. Trước khi thoa lên da, hãy vệ sinh tay sạch sẽ và dùng nước hoa hồng để cân bằng độ pH. Tùy vào điều kiện mà có thể sử dụng sản phẩm từ 1 đến 2 lần trong ngày. Khi sử dụng hãy lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da. 

    Lưu ý: khi tác động lên da vỗ nhẹ và dùng ngón tay massage theo chuyển động vòng tròn. Điều này sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu hơn và không gây bí tắc cho da. Sau khi sử dụng nên đóng kín nắp chai để tránh việc để vi khuẩn gây hại xâm nhập. 

    Review Đánh Giá Của Người Dùng Về Serum Vita-C Total Care Ampule Newland

    Vita-C Total Care Ampule NewLand - vitamin tươi hàng quốc

    Trước khi sử dụng, mình cũng đi đọc rất nhiều bài review. Khá kỹ trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da nên mình lần mò rất nhiều trên Google. Tận mắt nhìn thấy rất nhiều lời khen dành cho sản phẩm vì thế mình mới có thể an tâm sử dụng. Sau thời gian dài sử dụng tinh chất Vita-C Total Care Ampule  nhận thấy hiệu quả, mình mới dám giới thiệu các bạn bè và những chị em thân thiết. Cũng giống như mình, qua thời gian dài sử dụng họ đều có được kết quả tốt vượt xa mong đợi. 

    Dưới đây là những đánh giá của người dùng tinh chất Vita-C mà mình tổng hợp được.

    Chị Thúy Hạnh - Hà Nội - 25 Tuổi
    Bản thân mình thì khá tự ti bởi ngay từ nhỏ mình thì da đen, tàn nhang, các vết sạm thì cứ chi chít đầy mặt. Thấy bạn bè cùng trang lứa có được da dẻ tươi sáng mà phát ham. May sao, ông người yêu của mình không chê. Mà mình cũng thấy tủi lắm. Không hiểu sao, đợt lễ tình nhân năm ngoái, anh mua tặng mình 3 lọ Vita-C Total Care Ampule. Mình thì cũng dùng nhiều sản phẩm skin care rồi nhưng chẳng mẩy mây gì. Nhưng vì là quà nên mình cũng không muốn phụ tấm lòng của người tặng nên đã xài. Sau 4 tháng sử dụng thôi, mình thật bất ngờ. Không thể tin nổi, khi các vết sạm da ngày càng mờ đi. Da mình cũng sáng hẳn ra.

    Chị Kim Minh - Đà Nẵng - 35 Tuổi
    Bước vào độ tuổi 35 mình vô cùng lo lắng khi da dẻ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa mạnh. Tình trạng da của mình trước kia rất tốt nên mình cũng khá chủ quan trong việc sử dụng mỹ phẩm. Cỡ 6 tháng trước được vài chị bạn giới thiệu cho sản phẩm Serum Vita-C Total Care Ampule. Mình cũng đã sử dụng và kết quả mà mình nhận được khiến mình vô cùng hài lòng. Các nếp nhăn trên da ít xuất hiện hơn, làn da trông trẻ hẳn ra. Các dấu hiệu của lão hóa đã giảm đi đáng kể. Hiện tại, mình vẫn đang tin tưởng sử dụng Serum Vita-C trong quá trình skin care.

    Chị Minh Anh - Lâm Đồng - 46 Tuổi
    Tình trạng da của tôi gặp phải những tình trạng khá xấu. Da trở nên kém đàn hồi, hơi sần và không còn bóng mịn. Cũng tìm kiếm các sản phẩm để cải thiện nhưng đều không có tác dụng. Đợt lâu, nằm lướt tới lướt lui trên Facebook thì thấy được sản phẩm tinh chất Vita-C Total Care Ampule. Tôi đã order về dùng thử. Ai ngờ, kết quả khiến tôi và ông xã đều bất ngờ. Mọi người xung quanh cũng hỏi tôi bí quyết nào mà tôi có thể có được làn da như vậy. Vì đã sử dụng nên tôi cũng mạnh dạn giới thiệu đến bạn bè cùng dùng.

    Serum Vita-C Total Care Ampule Newland Giá Bao Nhiêu?

    Cá nhân mình thấy, tiền nào của nấy là chính xác. Lúc trước, nhiều lần cũng ham rẻ nên mình cũng đã sử dụng nhiều sản phẩm giá bình dân thấp. Lợi ích mà mình nhận từ nó cũng chẳng là bao. Vì thế, mà việc đầu tư một loại mỹ phẩm tốt là việc vô cùng cần thiết. Nếu đã không dùng  thì thôi, một khi đã dùng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sử dụng các sản phẩm rẻ không đảm bảo nguồn gốc có thể khiến làn da của chị em trở nên hư hại hơn. 

    Dù giá hơi cao một chút nhưng chất lượng của vitamin tươi Hàn Quốc thì không còn gì để chê. Serum Vita-C Total Care Ample chính hãng có giá niêm yết là 650.000 VND/lọ. Tuy nhiên, hiện sản phẩm đang giảm giá chỉ còn lại 499.000 VND/lọ. Mình khuyên chị em nên mua nhiều để được giảm giá, cũng như nhận quà. Như vừa rồi mình mua combo 3 lọ để dùng dần thì được tặng ngay 6 chiếc mặt nạ Hàn Quốc. Trị giá của chúng là 350k.

    Mua Serum Vita-C Total Care Ampule Newland Ở Đâu Chính Hãng?

    Trên thị trường hiện tại, có quá nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng nên việc mua nhầm sản phẩm là điều có thể xảy ra. Khi lựa chọn, mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều nguồn uy tín để lựa chọn điểm mua sắm. Bạn có thể đặt mua Serum Vita-C chính hãng tại website này. Khi mua ở đây, mình đã được tư vấn miễn phí. Mình cảm thấy rất thích và tin tưởng.

    Lời Kết

    Bên trên, đều là những chia sẻ của một người đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng Serum Vita-C Total Care Ampule - Vitamin tươi Hàn Quốc. Bởi mình nhận thấy rất nhiều công dụng hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại. Thật sự mà nói thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp. Hi vọng, những nội dung, thông tin trên sẽ bạn phần nào giải đáp thắc mắc.

    Câu Hỏi Thường Gặp

    Lúc mới mua thì mình cũng đã vào trang blog, website về làm đẹp để tham khảo. Tại đây thì mình nhận thấy có khá nhiều câu hỏi được đặt ra. Mình đã tổng hợp được một số câu hỏi hay gặp về sản phẩm. Chị em nào có cùng thắc mắc thì có thể tham khảo bên dưới nhé!

    Serum Vita-C Total Care Ampule Có Nguồn Gốc, Xuất Xứ Ở Đâu? Trả lời: Hàn Quốc nhé. Nghe đến mỹ phẩm Hàn Quốc, cũng thấy tin tưởng được phần nào rồi. 

    Serum Vita-C Total Care Ample Ai Nên Dùng? Trả lời: Tất cả mọi đối tượng phụ nữ. Những ai đang quan tâm đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp đều có thể sử dụng. 

    Serum Vita-C Total Care Ample Có Giá Bao Nhiêu? Trả lời: 1 lọ có giá 499.000đ. Khi mua 3 sản phẩm trở lên còn được tặng thêm 3 mặt nạ Hàn Quốc, khoảng 350k nữa. Quá hời luôn. 

    Serum Vita-C Total Care Ample Có Thực Sự Đáng Tin Cậy? Trả lời: Hoàn toàn đáng tin. Bởi sản phẩm vốn là đứa con cưng của thương hiệu có tiếng ở Hàn Quốc. Hơn nữa, Serum Vita- C còn được rất nhiều người sử dụng trong đó có cả người nổi tiếng. Kết quả nhận được vô cùng khả quan và tích cực. 

    Chỗ Nào Bán Serum Vita-C Total Care Ample Chính Hãng? Trả lời: Bạn có thể đặt mua Serum Vita-C Total Care Ample chính hãng TẠI ĐÂY.

    Dùng Serum Vita-C Total Care Ample Có Bắt Nắng Gây Nám Da Không?
    Trả lời: Sản phẩm không gây bắt nắng hay làm nám da. Để tránh việc da có thể sạm màu đi do cháy nắng, bạn cũng nên sử dụng các loại kem chống nắng để có thể giảm được tác hại của tia cực tím. 

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét