[REVIEW] Viên sủi dạ dày Scurma Fizzy có tốt không? Giá bán, mua ở đâu? Thành phần, Công dụng?

Viêm loét dạ dày là một trong những căn bệnh về tiêu hóa phổ biến nhất hiện nay. Bệnh gây đau đớn, phiền toái trong cuộc sống thường ngày và nếu không được điều trị kịp thời, viêm loét dạ dày nặng dần lên dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

scurma fizzy

Để phòng trị bệnh hiệu quả, hãy nhanh chóng sử dụng SCurma Fizzy – Viên sủi curcumin hướng đích hỗ trợ bệnh lý dạ dày đầu tiên và số 1 Việt Nam hiện nay.

Viên sủi dạ dày SCurma Fizzy là gì, có thực sự tốt không? SCurma Fizzy giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

Bài viết review chi tiết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chính xác về sản phẩm cũng như đặt mua Sủi dạ dày SCurma Fizzy chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chúng ta cùng tìm hiều về viên sủi dạ dày hướng đích SCurma Fizzy này nhé!

NGUYÊN NHÂN, TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY

VÀI NÉT VỀ BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY

vài nét về bệnh viêm loét dạ dày tá tràng
Viêm loét dạ dày là tên gọi chung của các bệnh đau dạ dày. Tùy theo vị trí của vết viêm, vết loét mà các bệnh có tên gọi khác nhau.

Viêm loét dạ dày là tổn thương gây viêm và loét trên niêm mạc dạ dày. Những tổn thương này xảy ra khi lớp niêm mạc bảo vệ cuối cùng của dạ dày bị bào mòn làm cho lớp mô bên dưới bị lộ ra. Bệnh viêm loét dạ dày có thể gây ra tình trạng xuất huyết tiêu hóa nếu ổ loét lớn, chảy máu. Nếu bệnh nhân không được phát hiện biến chứng xuất huyết tiêu hóa để điều trị kịp thời thì người bệnh có thể tử vong do mất máu.


Các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày:

  • Đau bụng vùng thượng vị: Đây là dấu hiệu chính của bệnh, cơn đau thường kéo dài âm ỉ hoặc kéo dài từng cơn đi kèm cảm giác bỏng rát. Cơn đau xuất hiện vào lúc đói hoặc vào ban đêm có thể kéo dài từ vài phút đến vài giờ.
  • Ợ hơi, ợ chua, ợ rát, buồn nôn, cảm giác khó chịu ở dạ dày.
  • Mất ngủ, ngủ chập chờn, gián đoạn, chủ yếu do nguyên nhân viêm loét dạ dày gây đau.
  • Rối loạn tiêu hóa: ỉa chảy, táo bón do việc tiêu hóa không ổn định.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN TÌNH TRẠNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY

  • Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori): sau khi xâm nhập sẽ sinh sống và phát triển tại lớp nhầy niêm mạc dạ dày người. Chúng tiết ra độc tố làm mất khả năng chống lại acid của niêm mạc. Đây là nguyên nhân chính gây nên bệnh viêm dạ dày mạn tính tiến triển thành loét hoặc ung thư dạ dày.
  • Sử dụng thuốc giảm đau và kháng viêm trong thời gian dài: chúng có tác dụng ức chế các chất bảo vệ niêm mạc dạ dày gây đau và viêm loét dạ dày.
  • Stress, căng thẳng, lo lắng kéo dài: căng thẳng, buồn phiền, tức giận, lo lắng, sợ hãi khiến mất cân bằng chức năng cho dạ dày làm dịch vị dạ dày tăng tiết, lớp niêm mạc bảo vệ dạ dày bị tổn thương gây viêm loét dạ dày.
  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý: việc này dẫn đến hoạt động co bóp của dạ dày bị ảnh hưởng, dịch vị dạ dày tăng tiết, lớp bảo vệ niêm mạc bị tổn thương dần sẽ dẫn đến viêm dạ dày và gây loét dạ dày.
  • Tác dụng phụ của thuốc: tác dụng phụ của thuốc giảm đau, các loại thuốc điều trị bệnh, các thuốc chống đông máu, Aspirin hay thuốc kháng viêm không chất kích thích NSAIDs như ibuprofen.
  • Bị khối u: Có khối u trong dạ dày, tá tràng hoặc lá lách.
  • Nhiễm trùng dạy dày: nhiễm trùng Helicobacter Pylori ở dạ dày.

TÁC HẠI MÀ BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY GÂY RA

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng nếu không được điều trị sẽ để lại những biến chứng nghiêm trọng:

  • Loét xuyên thấu vào cơ quan kế cận: thường là tụy, mạc nối nhỏ, đường mật, gan, mạc nối lớn, mạc treo đại tràng, đại tràng ngang thường gặp là loét mặt sau hoặc loét bờ cong lớn.
  • Hẹp môn vị dạ dày: biến chứng này gây ra do loét dạ dày hoặc tá tràng hoăc phản ứng co thắt môn vị trong loét dạ dày nằm gần môn vị, hẹp có thể do viêm phù nề môn vị. Khi bị hẹp môn vị dạ dày người bệnh sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu với những biểu hiện như: Nặng bụng sau ăn, nôn ra thức ăn của những ngày trước, óc ách dạ dày lúc đói....
  • Thủng dạ dày: người bệnh sẽ thấy cơn đau ở vùng thượng vị dạ dày rất mạnh, cảm giác như có dao đâm vào bụng, dù làm thế nào cũng không thể làm dịu được cơn đau. Bụng gồng cứng, chỉ cần thở mạnh cũng gây đau hơn. Sau đó, từ vùng thượng vị dạ dày, cơn đau sẽ lan ra khắp ổ bụng. Khi người bị viêm loét dạ dày có những biểu hiện trên thì rất có thể đã có biến chứng thành thủng dạ dày, cần đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu và phẫu thuật ngay lập tức.
  • Xuất huyết tiêu hóa: là tình trạng máu trong ống tiêu hóa chảy từ thực quản tới hậu môn. Khi bị xuất huyết tiêu hóa, người bệnh sẽ nôn ra máu và đi cầu ra máu. Máu ở trong chất thải có thể màu đỏ hoặc màu thâm đen.
  • Ung thư dạ dày: đầu tiên là bệnh lý lành tính, nhưng nó có thể dẫn đến biến chứng ung thư dạ dày vô cùng nguy hiểm...

VIÊN SỦI SCURMA FIZZY LÀ THUỐC GÌ

viên sủi scurma fizzy là thuốc gì
Scurma Fizzy là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các triệu chứng của loét dạ dày tá tràng như đầy bụng, trào ngược dạ dày thực quản (GERD), đau bụng vùng thượng vị, tiêu chảy, táo bón ….Thuốc được bào chế dưới dạng viên sủi, có thành phần chính là tinh bột nghệ Curcumin.


Scurma Fizzy là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày được điều chế dưới dạng viên sủi và được áp dụng công nghệ hướng đích giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi phát triển, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ VIÊN SỦI SCURMA FIZZY

Viên sủi SCurma Fizzy ra đời là kết quả hợp tác nghiên cứu giữa nhóm các nhà khoa học đến từ Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Dược Hà Nội.

Các nhà khoa học đã ứng dụng thành công công nghệ hướng đích trên hoạt chất curcumin từ củ nghệ vàng trong hỗ trợ đẩy lùi bệnh dạ dày.

Hiện nay, công nghệ Curcumin hướng đích đã được chuyển giao độc quyền cho Công ty Cổ phần Elepharma, đưa vào thương mại hóa với sản phẩm Sủi SCurma Fizzy.

SCurma Fizzy đã được hàng trăm nghìn người viêm loét dạ dày, trào ngược trong và ngoài nước sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt.

THÀNH PHẦN VIÊN SỦI SCURMA FIZZY

thành phần scurma fizzy

  • Curcumin Đích (gắn kết axit folic): 200mg
  • Phụ liệu: Vừa đủ 1 viên

SCurma Fizzy hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay màu thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm có nguồn nguyên dược liệu đảm bảo hoàn toàn từ Việt Nam và được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Tất cả các khâu trong quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến đều được kiểm soát nghiêm ngặt.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN SỦI SCURMA FIZZY

công dụng của scurma fizzy

  • Hỗ trợ điều trị ổ viêm, vết loét dạ dày, hành tá tràng, tiêu diệt vi khuẩn HP.
  • Hỗ trợ giảm các yếu tố tấn công niêm mạc dạ dày, giảm tiết axit dạ dày.
  • Tăng tiết mucin tạo lớp màng nhầy bảo vệ dạ dày do rượu bia, thuốc lá, thuốc chống viêm.
  • Khả năng chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, phòng ngừa ung thư và một số bệnh nguy hiểm mạn tính.
  • Phục hồi sức khỏe sau sinh, mổ, chấn thương.
  • Giúp nhanh liền sẹo, đẹp da từ bên trong

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SCURMA FIZZY

  • Người mắc bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày: viêm đại tràng, trào ngược dạ dày, viêm hang vị, viêm xung huyết,…
  • Người đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng.
  • Người muốn bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa các bệnh mãn tính như: viêm khớp, viêm gan, ung thư, mất trí nhớ (bị lẫn ở người già).
  • Phụ nữ vừa sinh xong, người cần tăng sức đề kháng, hồi phục sức khỏe sau mổ, chấn thương,…
  • Người có nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp, đang điều trị sẹo,… 

CÁCH DÙNG, LIỀU DÙNG SCURMA FIZZY

CÁCH DÙNG SCURMA FIZZY

  • Hòa tan viên sủi SCurma Fizzy trong khoảng 100-200ml nước, đợi viên sủi tan hoàn toàn trong nước và hết bọt thì có thể uống rất thơm ngon.
  • Nên uống SCurma Fizzy trước bữa ăn từ 30 phút đến 1 giờ sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

LIỀU DÙNG SCURMA FIZZY

Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2-3 viên/ngày.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: 1-2 viên/ngày.

Phòng ngừa bệnh dạ dày và bồi bổ sức khỏe:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1-2 viên/ngày.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: 1 viên/ngày.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

  • Nên dùng SCurma Fizzy ít nhất 3 tháng cho một đợt và có thể lặp lại nhiều lần trong năm.
  • Phải giữ nguyên vẹn viên, bảo quản tốt để tránh hút ẩm.
  • Chỉ uống sau khi viên sủi đã hòa tan hoàn toàn trong lượng nước vừa đủ và hết bọt khí. Không được bỏ nguyên viên sủi vào miệng để uống.
  • Không nên dùng viên sủi sau khi đã uống các loại nước giải khát có gas.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TPCN SCURMA FIZZY CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Các tác dụng phụ có thể gặp của Scurma Fizzy bao gồm:

  1. Scurma Fizzy có chứa thành phần tinh bột Curcumin nên có thể gây vàng răng khi sử dụng thường xuyên.
  2. Scurma Fizzy có thể gây cảm giác buồn nôn khó chịu cho một số bệnh nhân sử dụng lần đầu chưa quen với mùi vị của thuốc.
  3. Sản phẩm dưới dạng viên sủi nào cũng có tá dược rã sinh khí là chất kiềm (thường là chứa muối Natri) và một hoặc một vài acid hữu cơ. Nhờ có 2 tá dược rã này mà mới tạo nên được phản ứng sủi của viên thuốc khi cho vào nước. Như vậy, bệnh nhân đang trong chế độ ăn giảm muối như bệnh nhân bị bệnh thận, bệnh nhân cao huyết áp cần cân nhắc khi sử dụng thuốc này.
  4. Ảnh hưởng của Scurma Fizzy lên phụ nữ có thai và cho con bú
  5. Ở phụ nữ có thai và cho con bú thì chưa có nghiên cứu nào chứng minh các thành phần của Scurma Fizzy có đi qua nhau thai và ảnh hưởng gì đến thai nhi và trẻ em không.

Tuy nhiên, phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng, giảm sạm da và nhanh chóng hồi phục sức khỏe thì có thể sử dụng Scurma Fizzy để hỗ trợ (dưới sự hướng dẫn của dược sĩ và bác sĩ chuyên môn).

SCURMA FIZZY CÓ TỐT KHÔNG

scurma fizzy có tốt không
Là một sản phẩm kết quả của sự phối hợp nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam cùng các nhà khoa học của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Scurma Fizzy được đánh giá là một sản phẩm tốt, có tiềm năng chữa bệnh một cách an toàn và thân thiện, không gây ra các tác dụng phụ, đồng thời hỗ trợ bệnh nhân trong nhiều bệnh khác nhau.

Với nghiên cứu mới nhất hiện nay, Nano Curcumin trong Scurma Fizzy còn có tác dụng ngăn cản sự phát triển của 65 chủng vi khuẩn Helicobacter pylori – một tác nhân được xem là căn nguyên gây bệnh loét dạ dày tá tràng ở rất nhiều bệnh nhân.


Tác dụng kháng khuẩn vượt trội này cũng làm nên ưu điểm của Scurma Fizzy.

SCURMA FIZZY GIÁ BAO NHIÊU TIỀN MỘT HỘP

scurma fizzy giá bao nhiêu tiền một hộp

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều cơ sở khác nhau bán Scurma Fizzy, tuy giá thuốc có thể chênh lệch một chút dao động trong mức sau:

  • Giá 295.000đ/hộp/20 viên (Miễn phí giao hàng khi mua từ 3 hộp)
  • Mua 12 hộp tặng 1 hộp

MUA SCURMA FIZZY Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG

mua scurma fizzy ở đâu chính hãng

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của SCURMA FIZZY sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

REVIEW SẢN PHẨM SCURMA FIZZY

Dưới đây là phản hồi một số bệnh nhân sau khi sử dụng sản phẩm này:

Review của nghệ sĩ – MC – Diễn viên truyền hình: “Quyền Linh uống rồi, nên là chắc chắn hiệu quả luôn. Mình uống một liệu trình như thế là 4 hộp, thấy nó nhẹ nhàng lắm. Linh là đau bao tử (dạ dày) nặng luôn á, đau rất nặng, Linh đã nói trên truyền hình cũng như là mọi người trên phim trường nên mua sản phẩm này về uống thôi.”

Review của nghệ sĩ – MC – Diễn viên truyền hình Quyền Linh:


Review của Nghệ sĩ Chí Trung về Scurma Fizzy:


Đài truyền hình Việt Nam VTV1 đưa tin về Scurma Fizzy:



Kênh giải trí tổng hợp của Đài Truyền hình Việt Nam VTV3 đưa tin về Scurma Fizzy:


ANH LÊ MINH QUÂN, 33 TUỔI – HÀ NỘI

“Tôi thực sự hài lòng hiệu quả mà sủi dạ dày Scurma Fizzy mang lại. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hơn nữa giá cả sản phẩm rất hợp lý.

Nhờ có SCurma Fizzy mà giờ đây bệnh đau dạ dày thâm niên của tôi đã giảm đi rất nhiều, chuyện ăn uống hàng ngày cũng dễ dàng và thoải mái hơn. Tôi sẽ tiếp tục dùng SCurma Fizzy để chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình.”

CÔ TRẦN KIM ANH, 52 TUỔI – TPHCM

“Tôi viêm hang vị, ợ hơi, trào ngược, ăn no cũng đau. Tôi đã dùng Scurma Fizzy được hết liệu trình 1 tháng, hiện giờ đang tiếp tục dùng vì thấy hiệu quả nhanh, mới uống 1 tuần mà hết ợ, hết trào, thỉnh thoảng mới đau lại nên tôi muốn dùng lâu dài để bệnh hết hẳn.”

BÁC LĂNG NGỌC ĐỨC, 56 – AN GIANG

“Tôi bị Loét dạ dày do uống rượu nhiều, thường ợ chua, trào ngược dịch vị, đau đại tràng. Sau khi sử dụng liệu trình 2 tháng sản phẩm viên sủi Scurma Fizzy – các triệu chứng mà tôi gặp phải giảm đi nhanh chóng, cơn đau giảm đi đáng kể.”

GIẤY PHÉP SẢN PHẨM

Scurma Fizzy là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An Toàn Thực Phẩm theo số 20071/2017/ATTP-XNCB.
giấy chứng nhận an toàn thực phẩm

LỜI KẾT

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về SCURMA FIZZY.

Viên sủi dạ dày SCurma Fizzy là gì, có thực sự tốt không? SCurma Fizzy giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua bán ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần chúng tôi tư vấn gì. Bạn vui lòng để lại ý kiến tại phần bình luận của bài viết này.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SCRUMA FIZZY

1. SCURMA FIZZY CÓ DỄ UỐNG KHÔNG ?

Sản phẩm này có dạng viên sủi, dễ tan trong nước. Đồng thời, nó cũng không có vị cũng như không có mùi gì nên hoàn toàn dễ uống, ngay cả trẻ em cũng dùng được.

2. MỘT LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG KÉO DÀI BAO LÂU ?

Bạn nên sử dụng sản phẩm Scurma Fizzy từ 2-3 tháng để đạt được kết quả cao nhất.

3. SCURMA FIZZY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG ?

Hiện nay nhiều người tiêu dùng muốn sử dụng sản phẩm Scurma Fizzy chính hãng nhưng lại nghe nhiều thông tin sản phẩm này lừa đảo người tiêu dùng.

Các thông tin lừa đảo trên xuất hiện khá nhiều nơi trên mạng mà không có nguồn gốc bằng chứng, cũng làm xấu đi hình ảnh của Scurma Fizzy.

Do vậy, để người dùng có thêm thông tin về sản phẩm này, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về bao bì cũng như cách để phân biệt sản phẩm Scurma Fizzy chính hãng:

Thực phẩm chức năng Scurma Fizzy có bao bì ngoài là màu vàng cam chủ đạo. Một hộp có 2 tuýp thuốc, mỗi tuýp có 10 viên sủi hình tròn, màu vàng cam nhạt.

Trên bao bì ngoài cũng như trên tuýp thuốc có in đậm và cách điệu tên thuốc “Scurma Fizzy”. Đặc biệt trên hộp ngoài của thuốc có hình củ nghệ. 2 bên hình này có ghi rõ: “Dietary Supplement” mỗi dòng chữ nằm 1 bên hình củ nghệ này. Trên cùng của bao bì thuốc có ghi hoạt chất chính “Nano Curcumin”

4. CÓ PHẢI SCURMA FIZZY BỊ XỬ PHẠT ?

Tuy là một thực phẩm chức năng được nghiên cứu chứng minh tác dụng rõ ràng, được nhiều nhà khoa học đánh giá cao nhưng Scurma Fizzy chưa đủ tiêu chuẩn để được Bộ Y tế công nhận là thuốc.

Do vậy đây vẫn chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị loét dạ dày tá tràng.

Tuy nhiên, một số trang mạng xã hội và các web quảng cáo mập mờ trong việc phân biệt giữa thuốc và Thực phẩm chức năng, quảng cáo Scurma Fizzy như một thuốc chữa bệnh.

Do vậy các trang thông tin này đã bị Bộ Y tế xử phạt cảnh cáo.

Người tiêu dùng cần tỉnh táo trước những chiêu trò lừa đảo của các trang thông tin không chính thống này.

Chúng tôi cũng xin khẳng định lại: Scurma Fizzy là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc.

Người dùng cũng tìm kiếm

Nội bán Scurma Fizzy
Nhãn hàng được phẩm Scurma Fizzy
Công nghệ hướng đích là gì
Scurma Fizzy Webtretho
scurma fizzy review
Scurma Fizzy uống trước hay sau ăn
Nano curcumin hướng đích
Elepharma
Sản phẩm Curcumin
Viên nghệ Curcumin

Đăng nhận xét

0 Nhận xét