SAFFRON COLLAGEN EXTRA WHITE VIÊN SỦI TRẮNG DA CAO CẤP REVIEW CHI TIẾT

Viên sủi Saffron Collagen giúp trắng da có tốt và hiệu quả không ? Saffron Extra White giá bao nhiêu ? Mua – bán ở đâu ? Viên sủi trắng da với hiệu quả chống lão hóa, làm trắng da từ bên trong đang là sự lựa chọn hoàn hảo để có một làn da trắng sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm gây bão tại các diễn đàn làm đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết của khoedep360 dưới đây nhé!

Một làn da trắng hồng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết phái đẹp hướng tới. Không thể phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên này luôn tạo nên vẻ ngoài đầy sức sống, sức quyến rũ mãnh liệt mà không một loại mỹ phẩm nào có thể sánh bằng.

Ở châu Á, làn da trắng mịn được xem là chuẩn của cái đẹp. Không giống như làn da khỏe khoắn như ở phương Tây. Vậy làm thế nào để sở hữu làn da trắng như mong ước?

Viên sủi Saffron Collagen Extra White là sản phẩm giúp làm trắng và chăm sóc làn da của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho chị em một làn da trắng sáng, tự nhiên nhất.

    SAFFRON COLLAGEN EXTRA WHITE LÀ GÌ?


    Review Saffron Extra White có tốt không

    Saffron Collagen Extra White là Viên sủi trắng da thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Là bước đột phá lớn khi kết hợp các tinh chất quý giá giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt khuyên dùng cho các chị em sau tuổi 30.

    Với các thành phần tự nhiên quý giá cùng công nghệ đặc biệt, Saffron dễ dàng hấp thụ và phát huy tác dụng cung cấp collagen giúp tái taọ làn da. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của các chị em phụ nữ.

    Saffron Collagen Extra White được ứng dụng công nghệ sản xuất viên sủi nano, mang lại hiệu quả thẩm thấu vượt trội nhất hiện nay.

    [VẠCH MẶT] Thuốc giảm cân Ketoslim có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Viên sủi Saffron Extra White là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life. Được Bộ Y Tế kiểm định an toàn, chứng nhận và công bố theo công văn số 10426/2019/ĐKSP

    THÀNH PHẦN CÓ TRONG MỖI VIÊN SỦI SAFFRON COLLAGEN EXTRA WHITE


    Saffron Collagen Extra White là sự kết hợp hoàn hảo của 3 dưỡng chất làm đẹp hàng đầu L-GLUTATHIONE + COLLAGEN + SAFFRON mang đến làn da TRẮNG SÁNG – SẠCH NÁM – MỊN MÀNG

    • Dưỡng chất nghệ tây Saffron : Trẻ hóa làn da, loại bỏ các vết nám, tàn nhang, giúp làn da trắng sáng từ bên trong.
    • L –glutathion : là một chất chống oxi hóa mạnh nhất hiện nay, mang lại công dụng chống lão hóa da hiệu quả
    • Collagen (từ cá) : Có khả năng loại bỏ các gốc oxy hóa (nguyên nhân gây ra sạm da và nám) và giúp làn da được trẻ hóa và trắng sáng lên mỗi ngày,
    • Tinh chất mầm đầu nành (Isoflavon 40%): giảm triệu chứng và điều hòa nội tiết ở phụ nữ
    • Tinh dầu hoa anh thảo : có chất omega 6, cân bằng hóc môn ở phụ nữ , làm cho da không bị mụn , mịn màng hơn
    • Coenzym Q10 : Chất này được mệnh danh là “viên ngọc của tuổi trẻ” vì mang lại nặng lượng hàng ngày và chống lão hóa hiệu quả ( giảm thiểu tác hại oxy hòa ) ngăn ngừa ung thư cổ tử cung
    • Vitamin C + Vitamin E : là 2 thành phần không thể thiếu trong quá trình làm đẹp để có làn da mịn màng , trắng sáng , tăng sức đề kháng

    CÔNG DỤNG TRẮNG DA VƯỢT TRỘI CỦA SAFFRON EXTRA WHITE


    Công nghệ viên sủi tốc độ hòa tan rất nhanh của Saffron Collagen Extra White giúp tăng khả năng thẩm thấu cho cơ thể hấp thụ lên đến 98%. Cao gấp 5 lần so với các sản phẩm dạng viên nén thông thường. Uống 1 Viên sủi Saffron Collagen Extra White bằng 5 lần đi spa và 500 lần đắp mặt nạ.

    • Cung cấp độ ẩm, dưỡng da trắng sáng bật tông, trắng hồng rạng rỡ
    • Tăng sinh Collagen tái tạo và tăng tính đàn hồi của da
    • Căng cơ da mặt, giảm nhăn, nám, tàn nhang, đồi mồi
    • Trẻ hoá làn da, ngăn ngừa sự lão hoá
    • Ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin, tăng cường sắc trắng cho da, giúp da trắng bật tông chỉ sau vài lần sử dụng.
    • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, giúp da luôn khỏe mạnh, hết mụn.

    SAFFRON COLLAGEN EXTRA WHITE HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?


    Các dưỡng chất quý bên trong Saffron Collagen Extra White được đưa vào cơ thể dưới dạng Nano, có khả năng hấp thụ cao giúp nhanh chóng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

    Đồng thời chăm sóc và khôi phục làn da của bạn từ sâu bên trong. Nhanh chóng làm chậm quá trình lão hóa, kích thích cơ thể phục hồi và tái tạo các vùng da chết, da không đều màu.

    FIRST UP 1H LÀ GÌ? SỰ THẬT VỀ VIÊN NGẬM SINH LÝ FIRST UP 1H CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?

    Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm Saffron Collagen Extra White, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy làn da của mình không còn thô ráp, điều này là do làn da của bạn đã được bổ sung  độ ẩm cần thiết đống thời nuôi dưỡng từ bên trong, giúp da của bạn căng mịn và có khả năng đàn hồi tối hơn.

    Hiệu quả của viên sủi Saffron Collagen Extra White sau khi đi vào cơ thể

    • 3 – 7 Ngày – Ngăn chặn sản sinh melanin mới : Hoạt chất Glutathione bắt đầu thẩm thấu sâu bên trong và đào thải độc tố dưới da ra ngoài. Đồng thời, ngăn chặn hình thành melanin mới.
    • 7 – 15 Ngày – Gia tăng đào thải hắc tố : Các hắc tố melanin được đào thải 40%. Nếp nhăn, vết thâm nám mờ dần. Collagen nội sinh được kích thích sản sinh làm trẻ hoá da từ màng tế bào.
    • 15 – 30 Ngày – Chuyển hoá hắc tố melanin : Sắc tố melanin đen đã chuyển thành sắc tố melanin trắng. Làn da trắng bật tông, hồng hào toàn diện từ bên trong

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VIÊN SỦI TRẮNG DA SAFFRON COLLAGEN


    • So với các sản phẩm làm trắng da thông thường khác, viên sủi trắng da Saffron Collagen Extra White có những điểm khác biệt như sau:
    • Có dạng viên sủi, dễ dàng tan hoàn toàn trong nước, giúp tăng khả năng và tốc độ hấp thu các thành phần có trong đó.
    • Chiết xuất 100% từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.
    • Không gây kích ứng.
    • Không có tác dụng phụ.
    • Đem lại hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.
    • Phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp.
    • Được bác sĩ khuyên dùng.
    • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ Y tế chứng nhận chất lượng.

    SAFFRON COLLAGEN GIÁ BAO NHIÊU ? MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG

    Saffron Collagen Extra White giá bao nhiêu

    Viên uống trắng da Saffron Collagen Extra White hiện đang có giá bán niêm yết là 1.780.000 VNĐ/1 hộp 20 viên. Và chỉ bán trên website bán hàng chính thức của Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life

    Hiện nay nhà phân phối đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá đến 50% khi bạn đặt hàng online qua liên kết khuyến mãi của website chính thức. Giá chỉ còn 890.000 VND. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này bạn nhé !

    Để mua hàng bạn hãy truy cập vào link trên sau đó để lại thông tin tên và SĐT của bạn ở form đăng ký, rồi bạn đợi một lát sẽ có chuyên gia của công ty gọi điện lại và tư vấn cho bạn.

    Ngoài ra, bạn còn nhận được thêm nhiều ưu đãi lớn khi đặt mua theo từng gói combo:
    • Gói trắng sáng – Combo 2 hộp – 20 ngày 40 viên: giá chỉ 1.600.000 VND/hộp, tặng thêm 5 mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc và Freeship toàn quốc
    • Gói sạch nám – Combo 3 hộp – 30 ngày 60 viên: giá chỉ 2.260.000 VND/hộp, tặng thêm 10 mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc và Freeship toàn quốc
    • Gói toàn diện – Combo 3 hộp – 40 ngày 80 viên: giá chỉ 2.760.000 VND/hộp, tặng thêm 1 chai sữa rửa mặt, 10 mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc và Freeship toàn quốc

    CÁCH LÀM TRẮNG DA TỰ NHIÊN VỚI VIÊN SỦI SAFFRON COLLAGEN


    Sản phẩm được bào chế dưới dạng hộp chứa 20 viên sủi cho nên rất tiện lợi để sử dụng và mang theo bên mình. Công nghệ viên sủi cho phép các thành phần tác dụng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, phát huy tác dụng nhanh gấp 5 lần so với bình thường.
    • Pha 1 viên sủi với 150 – 200ml nước lọc, uống hàng ngày
    • Uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên

    ĐÁNH GIÁ VIÊN SỦI SAFFRON COLLAGEN EXTRA WHITE TỪ CHUYÊN GIA


    đánh giá Saffron Extra White

    Bs.Ngọc Ánh – Phòng khám da liễu

    Viên sủi Saffron Collagen Extra White là một sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn mà tôi khuyến nghị chị em nên sử dụng.

    Viên sủi Saffron Collagen Extra White ở dạng sủi giúp cơ thể hấp thu hoạt chất trắng da L-Glutathione nhanh gấp 5 lần viên nén.

    Ngoài ra, trong Viên sủi Saffron Collagen Extra White bổ sung thêm dưỡng chất chống lão hoá, bảo vệ da hàng đầu là Saffron, tinh dầu hoa anh thảo, vitamin C và collagen thực sự là một giải pháp làm đẹp toàn diện bậc nhất hiện nay.

    DS.Nguyễn Duy – Phòng kiểm nghiệm

    “Các chuyên gia đều nhận định, Viên sủi Saffron Collagen Extra White có những đặc điểm nổi trội.

    • Thứ nhất, là công nghệ sản xuất viên sủi chứa Glutathione làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, đẩy nhanh hiệu quả và tiết kiệm chi phí làm đẹp cho chị em.

    • Thứ 2, thành phần chính Glutathione, đây là hoạt chất có khả nănglàm trắng da hàng đầu hiện nay.

    • Thứ 3, bổ sung thêm các chất ngăn ngừa lão hoá rất mạnh, đặc biệt Saffron nụ hoa Nghệ tây có tác dụng rất lớn làm đẹp cho các chị em.”

    REVIEW VIÊN SỦI SAFFRON COLLAGEN EXTRA WHITE TỪ NGƯỜI SỬ DỤNG


    Mơ ước làn da trắng sáng, hết nám, trắng sáng cùng Saffron collagen


    Khách hàng chia sẻ khi dùng viên sủi trắng da SAFFRON COLLAGEN


    SAFFRON COLLAGEN – Truyền hình và chuyên gia nói về sản phẩm viên sủi trắng sáng cao cấp


    Review sản phẩm viên sủi trắng da – Nguyễn Thị Thùy Linh 25 tuổi



    THANH HƯƠNG – HÀ NỘI – 42 tuổi – Kinh doanh

    “Sau 40 tuổi, da mình bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trầm trọng, da xuất hiện nếp nhăn và đồi mồi khá nhiều, sau khi tìm hiểu sản phẩm Viên sủi trắng da cao cấp Saffron Collagen được nhiều lời khen ngợi, da mình đã có sự tiến triển khá rõ.

    Hiệu quả sau khi dùng Saffron Collagen  là hoàn toàn rõ rệt và thể hiện qua từng ngày sử dụng như: Làn da trở nên mịn màng và có độ đàn hồi cao hơn gấp nhiều lần, đường nét trở nên rõ ràng và da cũng săn chắc hơn như thời con gái.

    Làn da khỏe mạnh và sáng bóng một cách tự nhiên, các nếp nhăn, nám, tàn nhang trên mặt cũng mờ dần, mình thực sự rất ưng sản phẩm này và sẽ trung thành lâu dài với nó.”

    MAI THANH – KHÁNH HÒA 37 tuổi – Nhân viên văn phòng

    “Do công việc ngồi điều hòa khiến da tôi vừa khô sạm vừa chùng nhão, những nếp nhăn vùng miệng, mắt và trán hằn sâu trên da ngay cả khi không cười.

    Nhưng từ khi dùng Saffron Collagen  kết hợp với tập Yoga đều đặn, giờ da tôi sáng, khỏe và căng hẳn lên. Tôi đã dùng sản phẩm này nửa năm, với tôi thì đây là loại kem chống lão hóa đáng dùng nhất từ trước tới giờ.”

    THU HÀ – LÂM ĐỒNG 33 tuổi – Kế toán

    “Làm việc với máy tính nhiều cộng với áp lực công việc làm da tôi ngày càng khô sạm và yếu ớt.

    Tuy nhiên, từ lúc dùng sản phẩm Saffron Collagen được gần 1 tháng thì tình trạng sạm nám, nếp nhăn ở miệng và cả vết chân chim ở mắt đã được cải thiện hơn một nửa.

    Da trở nên căng sáng, săn chắc hơn. Tôi rất hài lòng về loại viên sủi siêu phẩm này.”

    NGUYỄN NGỌC BÍCH 38 tuổi – Hoàn Kiếm Hà Nội

    Sản phẩm tốt, có hiệu quả như đã cam kết và không hề gây tác dụng phụ khi sử dụng.

    Hơn thế viên uống khá tiện lợi dành cho những đứa con gái lười như mình, chỉ cần thả vào cốc nước, dùng cơm xong rồi uống. Cảm ơn vì đã sản xuất được 1 loại sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ trắng da.

    KIỀU THU TRANG  36 tuổi – Hoàng Mai Hà Nội

    Mình dùng được 2 tuần thì thấy mụn, sẹo rỗ và những chỗ thâm trên mặt cũng giảm đi phần nào và điều đặc biệt là cơ thể mình bắt đầu trắng đều nên.

    Thấy vậy mình quyết tâm mua thêm về sử dụng, qua 40 ngày mình đã lột xác hoàn toàn và không còn tự ti về mặt mụn, nhiều sẹo và có chỗ thâm nữa.

    Mà giờ mình cảm thấy rất tự tin, đặc biệt là khi đi biển được khoe nước da mà cả đời mình cũng không bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ sở hữu được nó.

    TRẦN MAI QUỲNH 41 tuổi – Cầu Giấy Hà Nội

    Da mình không đều màu và có chỗ hơi sạm nên nhìn rất mất cảm tình, sau khi được con bạn thân giới thiệu cho sản phẩm này mình cũng nghĩ là sẽ không có tác dụng như các biện pháp hoặc liệu trình Spa mà mình đã dùng.

    Nghĩ bụng đằng nào không dùng thì da vẫn cứ xấu, thế là mình đặt 2 hộp để dùng. Trong 20 ngày sử dụng mình đã không khỏi bất ngờ trước hiệu quả của sản phẩm, da mình trắng đều nên và những chỗ sạm da đã mờ đi dần.

    Mình cảm thấy thật may mắn khi biết được và sử dụng sản phẩm.

    NGUYỄN PHƯƠNG MAI 39 tuổi – Đống Đa Hà Nội

    Thực sự không nghĩ sản phẩm Viên sủi trắng da Saffron Collagen Extra White này lại có được hiệu quả nhanh và ưng ý đến thế.

    Sau 20 ngày sử dụng sản phẩm mình đã quyết định áp dụng tiếp 20 ngày nữa. Quả đúng như những gì mình mong đợi, giờ mình đã tự tin với nước da trắng và khá là mịn này.

    Mong sản phẩm được bày bán tại các quầy thuốc để các chị em dễ dàng mua hơn.

    LỜI KẾT


    Bài viết trên khoedep360 đã tổng hợp và chia sẻ những thông tin chi tiết về sản phẩm viên sủi Saffron Collagen Extra White.

    Thật khó để tìm ra một sản phẩm làm trắng da vừa an toàn và hiệu quả như Saffron Collagen Extra White. Không chỉ đem lại lợi ích làm đẹp, sản phẩm này còn đem đến những lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe nữa.

    Vậy chần chừ gì mà bạn không mua Saffron Collagen để sử dụng ngay. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng đấy!

    Đăng nhận xét

    1 Nhận xét

    1. Đã mua cho vợ 2 hộp dùng được khoảng 1 tháng thấy da vợ đẹp hơn nhiều. Đúng là viên uống trắng da saffron extra white rất tốt cho chị em làm đẹp

      Trả lờiXóa